Chương trình chăm sóc khách hàng tại bến xe miền Đông – TP. Hồ Chí Minh ngày 16 tháng 05 năm 2012

Đăng ngày 16.05.2012

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 05 năm 2012, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Chương Trình CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại bến xe Miền Đông – 292 Đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh – Tp.HCM, một trong những bến xe liên tỉnh lớn nhất ở phía Nam
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 05 năm 2012, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Chương Trình CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại bến xe Miền Đông – 292 Đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh – Tp.HCM, một trong những bến xe liên tỉnh lớn nhất ở phía Nam
 
Tại đây, Công ty Bridgestone Việt Nam thông qua chương trình chăm sóc lốp xe và bơm hơi miễn phí, giúp các bác tài sử dụng lốp đúng cách, biết rõ tình trạng hiện tại của lốp xe đang sử dụng và nâng cao tuổi thọ lốp xe.
 
Nội dung của chương trình:
- Kiểm tra tình trạng lốp xe
- Tư vấn sử dụng lốp xe đúng cách
- Cân chỉnh áp suất lốp xe và hỗ trợ nắp van miễn phí
- Tặng quà lưu niệm
 
Ngoài ra đến với chương trình Công Ty Bridgestone Việt Nam còn gửi đến các bác tài hơn 100 thẻ dịch vụ miễn phí kiểm tra toàn bộ lốp xe và bơm hơi miễn phí tại 6 Trung tâm dịch vụ Fleet Point dành cho xe tải và buýt của Bridgestone Việt Nam trên 6 tỉnh thành trong cả nước từ nay đến hết ngày 31/12/2012.
 
Công ty Bridgestone Việt Nam sẽ tiếp tục những chương trình như thế này trong thời gian tới để hỗ trợ các bác tài tại các bến xe trong cả nước.

Nhân viên Bridgestone Việt Nam trong
chương trình chăm sóc khách hàng
ngày 16/5/2012
Bridgestone tư vấn sử dụng lốp đúng
cách cho các bác tài sau khi đã kiểm
tra lốp xe
Đo áp suất lốp xe bằng đồng hồ đo áp suất và tăng áp suất cho lốp xe
Phỏng vấn bác tài về các trường hợp bảo trì lốp và tặng quà lưu niệm