Bridgestone Việt Nam Tổ Chức Hội Nghị Khách Hàng Thường Niên Với Chủ Đề “Chia Sẻ Để Thành Công” Tại Nha Trang Từ Ngày 23-25/08/2013

Đăng ngày 26.08.2013

Vừa qua ngày 26.08.2013, Công ty Bridgestone Việt Nam (BSTVN) đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia Sẻ Để Thành Công” tại Thành phố Nha Trang với sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên khắp cả nước. Là sự kiện lớn nhất trong năm, Bridgestone Việt Nam muốn Tri ân các hệ thống đại lý Bridgestone Việt Nam, qua đó gửi lời tri ân tới khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của BSTVN, chia sẻ những kinh nghiệm và tinh hoa của Bridgestone để cùng khách hàng thành công. Đây cũng là dịp Bridgestone giao lưu và gắn kết lâu dài với đại lý, giữa các đại lý với nhau và đặc biệt là kết nối các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng như sứ mệnh của Tập đoàn Bridgestone “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”.
Vừa qua ngày 24.08.2013, Công ty Bridgestone Việt Nam (BSTVN) đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia Sẻ Để Thành Công” tại Thành phố Nha Trang với sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên khắp cả nước. Là sự kiện lớn nhất trong năm, Bridgestone Việt Nam muốn Tri ân các hệ thống đại lý Bridgestone Việt Nam, qua đó gửi lời tri ân tới khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của BSTVN, chia sẻ những kinh nghiệm và tinh hoa của Bridgestone để cùng khách hàng thành công. Đây cũng là dịp Bridgestone giao lưu và gắn kết lâu dài với đại lý, giữa các đại lý với nhau và đặc biệt là kết nối các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng như sứ mệnh của Tập đoàn Bridgestone “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”.

Trong lần tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 4 này, BSTVN đã tổng kết hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm của Công ty. Theo đó, trong thời điểm khủng hoảng kinh tế, thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn, nhưng từ sự tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm của BSTVN, Công ty vẫn phát triển vững mạnh và xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong ngành lốp xe tại Việt Nam. Ngay từ đầu năm, BSTVN đã khánh thành nhà máy lốp dán Bridgestone Bandag đầu tiên tại Việt Nam nằm ở Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Bình Dương. Nâng cao chất lượng dịch vụ đưa đối tác của mình lên một tầm cao mới, Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe B – Select của Bridgestone đã ra đời tại 4 thành phố lớn trên cả nước và sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều trung tâm nữa trong 6 tháng cuối năm 2013. Ngoài việc áp dụng công nghệ hiện đại, liên tục cập nhật những tiêu chuẩn mới và mang tới cho người sử dụng xe những giải pháp tối ưu như giới thiệu dòng lốp xe du lịch cao cấp ECOPIA với sự kết hợp hoàn hảo về hiệu suất an toàn, tiết kiệm và thân thiện môi trường. 
 
     
   
Tổng giám đốc Bridgestone phát biểu tại hội nghị Đại diện Bridgestone Nhật Bản giới thiệu
dòng sản phẩm lốp xe cao cấp ECOPIA

 

  

Với triết lý hoạt động “Hoạt động kinh doanh không nhằm mục đích chỉ sinh lợi nhuận mà quan trọng nhất là sản xuất ra những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu xã hội, gắn liền với các hoạt động văn hóa, giáo dục. Lợi nhuận là sản phẩm xã hội mang lại, vì vậy làm kinh tế phải tái đầu tư vào xã hội”, trong xuyên suốt mọi hoạt động tại Việt Nam, Bridgestone luôn theo đuổi tôn chỉ thân thiện với môi trường, vì an toàn, vì cộng đồng bền vững.         

 

 
 
Cùng với việc cung cấp sản phẩm dòng lốp xe du lịch cao cấp ECOPIA Bridgestone thân thiện với môi trường, lợi ích và an toàn của khách hàng được Bridgestone rất coi trọng. Kiến thức cơ bản về lốp ô tô, cách xử lý tình huống để an toàn cho chính lái xe và những người tham gia giao thông được truyền tải trực quan, sinh động qua chương trình “Lăn bánh an toàn”. Ngoài ra, Công ty đã và đang phối hợp với BVOT Group tổ chức chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông; tổ chức Hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết”.
Đây là những thông tin hữu ích cho người sử dụng xe hơi và là dịp để BSTVN mang tới khách hàng như một cam kết về chính sách hậu mãi gắn kết lâu dài vì lợi ích của người tiêu dùng và mong muốn an toàn trên mọi tuyến đường cho mọi người.
 
Ông Motoki Nagasawa đại diện Bridgestone Việt Nam cho rằng: “Những thành công của Bridestone Việt Nam có sự đóng góp rất lớn của các đại lý trên cả nước. Hội nghị lần này chính là lời tri ân của chúng tôi gửi tới các Đại lý của mình. Sự gắn kết tin tưởng giữa các Đại lý với Bridgestone Việt Nam hay sự gắp kết giữa các đại lý với nhau sẽ tạo thành sức mạnh để người sử dụng xe gia đình và các bác tài chuyên nghiệp có cơ hội sử dụng những sản phẩm lốp ô tô chất lượng, đúng cách, an toàn”.

Tại Hội nghị, BSTVN đã công bố top 10 Đại lý lốp xe du lịch và top 10 Đại lý lốp xe tải/xe bus tiêu biểu với phần thưởng là chuyến du lịch châu Âu.

  


Trước đó, trong ngày 23.8, BSTVN cùng các Đại lý tới thăm và tặng quà tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Khánh Hòa và đã tặng những phần quà có ý nghĩa tới các cụ già, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại đây. Những hoạt động hỗ trợ cộng đồng như vậy thường xuyên được BSTVN thực hiện.
 
         
 
Hai ngày Hội nghị đã kết thúc bằng chuyến thăm quan thành phố Nha Trang và buổi Họp Mặt Gia Đình. BSTVN hi vọng các đại lý sẽ sát cánh cùng công ty để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp ích cho xã hội theo phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”.

Thông tin liên hệ: 08. 38.256.013 hoặc www.bridgestonevn.com.vn