Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Tại Mỹ Đình - Hà Nội

Đăng ngày 30.03.2012

Ngày 30 tháng 03 năm 2012, Bridgestone đã tổ chức Chương Trình CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, với sự tham dự của hơn 60 xe được diễn ra tại bến xe Mỹ Đình – Hà Nội
Ngày 30 tháng 03 năm 2012, Bridgestone đã tổ chức Chương Trình CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, với sự tham dự của hơn 60 xe được diễn ra tại bến xe Mỹ Đình – Hà Nội.
 
Tại đây, Bridgestone thông qua chương trình chăm sóc lốp xe miễn phí, giúp các bác tài sử dụng lốp đúng cách, nâng cao tuổi thọ lốp xe.
 
Nội dung của chương trình:

- Kiểm tra tình trạng lốp xe
- Tư vấn sử dụng lốp xe đúng cách
- Cân chỉnh áp suất lốp xe và hỗ trợ nắp van miễn phí
- Tặng quà lưu niệm
 
Các thành viên Bridgestone trong
chương trình Chăm Sóc Khách Hàng 
Giúp cân chỉnh lốp xe cho Bác tài
Một thành viên của Bridgestone
đang kiểm tra áp suất lốp xe
 Giao lưu giữa Bác tài - Bridgestone
Tặng quà lưu niệm