Tầm nhìn và Giá trị nền tảng

Nhà sáng lập Bridgestone Shojiro Ishibashi mong muốn tạo dựng một doanh nghiệp với cam kết "phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo." Đây chính là điều mà chúng tôi phấn đấu mỗi ngày.

DẪN ĐẦU VỀ CÔNG NGHỆ

Bridgestone là doanh nghiệp dẫn dầu trong việc phát triển các công nghệ sáng tạo trong ngành lốp xe. Nỗ lực đầu tư liên tục của chúng tôi vào quá trình nghiên cứu và phát triển đã tạo nên những sản phẩm lốp xe đột phá, điển hình là các dòng sản phẩm lốp xe tiết kiệm nhiên liệu với hiệu suất sử dụng nguyên liệu được cải thiện đáng kể và các cải tiến trong mảng an toàn, như các loại lốp run-flat chống xịt thế hệ mới.

NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Bridgestone sản xuất các loại lốp xe hàng đầu thế giới cho hầu hết phương tiện. Bên cạnh đó, Bridgestone còn được biết đến trên toàn thế giới là nhà sản xuất các sản phẩm đa dạng khác gồm vật liệu xây dựng công nghiệp, cao su tự nhiên và các loại sợi, vải dệt công nghiệp.

GẮN KẾT VỚI CỘNG ĐỒNG

Bridgestone cam kết là một doanh nghiệp có trách nhiệm. Kể từ ngày đầu tiên đến Việt Nam, công ty lốp xe Bridgestone đã không ngừng triển khai những chương trình sáng tạo nhằm phát triển cộng đồng và đóng góp cho một nền giao thông an toàn, hiện đại.

Bridgestone dẫn đầu công nghệ

TINH HOA BRIDGESTONE

Tinh hoa Bridgestone và triết lý của chúng tôi là kim chỉ nam hướng dẫn chúng tôi không chỉ nỗ lực để tạo nên những sản phẩm ưu việt mà còn xây dựng một cồng đồng tốt đẹp hơn:

ο   “Seijitsu-Kyocho” [Trung thực và Đoàn kết]

Seijitsu-Kyocho nghĩa là giữ vững tâm huyết trong quá trình thực hiện công việc, trong cách ứng xử với mọi người và hoà hợp với xã hội. Tinh thần này còn giúp tạo ra các kết quả tích cực do biết tôn trọng sự đa dạng về kỹ năng, giá trị, kinh nghiệm, giới tính, chủng tộc và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.

ο   “Shinshu-Dokuso” [Tiên phong sáng tạo]

Shinshu-Dokuso là tầm nhìn về tương lai và chủ động thử thách chính mình, để tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo mang lại nhiều lợi ích hơn cho xã hội cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng - xuất phát từ quan điểm của chính khách hàng. Đó là sự sáng tạo và cải tiến liên tục nhằm phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới, tạo ra nhu cầu cho các sản phẩm mới và hữu ích nhờ vào phương pháp độc đáo riêng của chúng tôi.

ο   “Genbutsu-Genba” [Các quyết định dựa trên sự quan sát thực tế]

Genbutsu-Genba là việc dành thời gian khảo sát thực tế, tìm hiểu và nhận định trước khi đưa ra quyết định. Đó không phải là việc hài lòng với hiện tại mà là đưa ra các quyết định hướng đến việc tạo ra các sản phẩm và giải pháp lý tưởng.

ο   “Jukuryo-Danko” [Quyết định hành động thông qua việc lập kế hoạch tỉ mỉ]

Jukuryo-Danko là việc cân nhắc tất cả các lựa chọn cũng như tính khả thi, suy nghĩ cẩn trọng về cách thực hiện, từ đó đưa ra kế hoạch hành động. Điều này có nghĩa là xác định điều nào là cần thiết và quyết định về các khả năng có thể xảy ra. Một khi đã ra quyết định và lập kế hoạch hành động, tất cả sẽ được triển khai một cách nhanh chóng.