2025-12-10 | Bridgestone Team
Bridgestone Việt Nam đồng hành hỗ trợ người dân
bị ảnh hưởng lũ lụt
● Bridgestone Vietnam hỗ trợ phục hồi sau lũ với khoản đóng góp 320 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tại Hải Phòng, giúp các tỉnh Đắk Lắk, Khánh Hòa và Gia Lai khắc phục hậu quả.
● 700 phần quà thiết yếu gồm nhu yếu phẩm và dụng cụ học tập được trao trực tiếp cho học sinh tại các điểm trường ở vùng lũ thông qua hệ thống đại lý địa phương.
● Hỗ trợ đại lý bị ảnh hưởng bởi thiên tai, giúp sửa chữa cơ sở vật chất để sớm khôi phục hoạt động, đảm bảo an toàn giao thông và dịch vụ cho người dân sau lũ.
Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 10/12/2025 – Bridgestone Việt Nam chinh thức triển khai chuỗi hoạt động hỗ trợ thiết thực, tập trung vào nhu cầu sinh hoạt cấp thiết và đảm bảo an toàn di chuyển sau thiên tai nhằm chia sẻ gánh nặng và hỗ trợ người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ gần đây.
Các hoạt động này thể hiện rõ sứ mệnh “Phục vụ Xã hội với Chất lượng Tuyệt hảo”, mang đến sự an toàn và an tâm cho khách hàng và cộng đồng theo Cam kết E8 từ Bridgestone.
Ngày 08/12/0205 Bridgestone Việt Nam đã có buổi có gặp mặt Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc tại Hải Phòng và trao tặng 320 triệu đồng, nhằm hỗ trợ người dân sau thiên tai tại 3 tỉnh miền Trung: Đắk Lắk, Khánh Hòa, Gia Lai. Hỗ Trợ Thiết Yếu Tận Tay và Sát Cánh Cùng Địa Phương
Hỗ Trợ Thiết Yếu Tận Tay và Sát Cánh Cùng Địa Phương
Với tinh thần tương thân tương ái, đồng hành cùng cộng đồng, ngày 08/12/0205 Bridgestone Việt Nam đã có buổi có gặp mặt Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc tại Hải Phòng và trao tặng 320 triệu đồng, nhằm hỗ trợ người dân sau thiên tai tại 3 tỉnh miền Trung: Đắk Lắk, Khánh Hòa, Gia Lai. Hoạt động ý nghĩa này được sự chung tay góp sức của công ty Bridgestone Việt Nam, Công đoàn và tập thể cán bộ công nhân viên nhằm hỗ trợ địa phương có thêm nguồn lực triển khai công tác khắc phục hậu quả và chăm lo cho các hộ dân bị thiệt hại trên diện rộng.
Bên cạnh đó, Bridgestone Việt Nam cũng đã phối hợp chặt chẽ với hệ thống đại lý tại địa phương như Sao Mai Anh, Kim Phúc, Hiệp Phát để kịp thời trao tặng 700 phần quà thiết yếu trị giá 50 triệu đồng đến tận tay các em học sinh tại các điểm trường Tiểu học An Hiệp (Đắk Lắk), Sông Cầu Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), Phước Sơn (Gia Lai). Các phần quà tập trung vào dụng cụ học tập và nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hằng ngày, mang ý nghĩa hỗ trợ thiết thực, giúp các em nhanh chóng ổn định cuộc sống và duy trì học tập một các thuận lợi và an tâm hơn.
Ngoài ra, hiểu rõ vai trò của hệ thống đại lý trong việc phục vụ cộng đồng và đảm bảo an toàn giao thông, Bridgestone Việt Nam đã nhanh chóng hỗ trợ sửa chữa các cửa hàng trong hệ thống đại lý Bridgestone tại các khu vực ngập lụt. Việc hỗ trợ kịp thời giúp các đại lý sớm phục hồi hoạt động, từ đó tiếp tục phục vụ người dân, đặc biệt là hỗ trợ kiểm tra và bảo dưỡng phương tiện sau lũ.
Những hoạt động hỗ trợ này là minh chứng rõ nét cho tinh thần “phục vụ xã hội” mà Bridgestone Việt Nam theo đuổi, không chỉ qua sản phẩm chất lượng mà còn bằng những hành động thiết thực dành cho cộng đồng. Qua đó, công ty tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn và sự tận tâm vốn là nền tảng trong mọi hoạt động của Bridgestone.
Về Tập đoàn Bridgestone
Bridgestone là một trong các công ty hàng đầu thế giới về lốp xe và cao su, cung cấp các giải pháp cho việc di chuyển an toàn và bền vững. Với trụ sở chính tại Tokyo, công ty có khoảng 130.000 nhân viên trên toàn cầu và hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Bridgestone cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng gồm lốp xe cao cấp và các giải pháp công nghệ tiên tiến, nâng tầm trải nghiệm người dùng trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) là một trong những công ty lốp xe hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam. Cùng với Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV), Bridgestone cung cấp đa dạng sản phẩm lốp xe với chất lượng hàng đầu cho dòng xe du lịch và xe thương mại. Tiếp nối lịch sử hơn 90 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Bridgestone cam kết hợp tác chặt chẽ với các đối tác để mang lại các giá trị cho xã hội và khách hàng.